Giao Văn phòng UBND tỉnh rà soát, triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến đối với 100% thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp, bảo đảm thông suốt, liền mạch, hiệu quả, minh bạch, giảm tối đa giấy tờ, hoàn thành trong tháng 10/2025. Phối hợp với VNPT Gia Lai khẩn trương hoàn thành việc chuyển dữ liệu từ Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh Bình Định (cũ) sang Hệ thống thông tin giải quyết của tỉnh Gia Lai để phục vụ việc giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp, hoàn thành trong tháng 10/2025; đồng thời, tiếp tục đôn đốc hoàn thiện chức năng Hệ thống thông tin giải quyết của tỉnh cho phép tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính thực hiện không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
UBND tỉnh yêu cầu UBND các phường, xã rà soát, bố trí đủ nhân lực hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính; đồng thời bảo đảm các điều kiện về trang thiết bị làm việc, hạ tầng công nghệ thông tin để phục vụ giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính. Trong đó, lưu ý Trung tâm Phục vụ hành chính công các xã, phường có số lượng giao dịch trung bình dưới 20 hồ sơ/ngày không bắt buộc phải trang bị máy lấy số, màn hình hiển thị để tránh lãng phí, hoàn thành trước ngày 15/10/2025.
Nguồn: Cổng thông tin điện tử tỉnh Gia Lai.
English 






